Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Độn cằm có vĩnh viễn không có lẽ là câu hỏi mà bất kì ai trước khi đi thẩm mỹ cũng suy nghĩ đến, qua bài viết này, xin giải đáp thắc mắc của khách hàng.


Việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ. Độn cằm cũng là một trong những thao tác làm đẹp mà nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng có nhiều quan niệm khác nhau, gắn liền với nhân tướng học và các xu hướng làm đẹp. Độn cằm không nằm ngoại lệ. Có nhiều phương pháp độn cằm khác nhau, ngày càng được cải tiến hiện đại hơn, an toàn hơn và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Một vấn đề mà có lẽ bất cứ ai khi đang băn khoăn chọn lựa cho mình 1 phương pháp độn cằm cũng nghĩ tới: độn cằm có vĩnh viễn không ?

Đúng vậy, độn cằm không phải là một thao tác nhẹ. Nếu bạn chọn độn cằm không cần phẫu thuật bằng phương pháp bơm chất làm đầy thì thời gian tiến hành nhanh gọn, không đau đớn, không kiêng khem, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nếu bạn chọn độn cằm bằng phẫu thuật, việc đau đớn là không tránh khỏi. Và dù chọn phương pháp nào, chi phí tốn kém là bắt buộc. Bởi vậy, đương nhiên bạn có quyền băn khoăn và đặt ra câu hỏi: độn cằm có vĩnh viễn không?

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: độn cằm có nguy hiểm?

Trả lời cho vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Đức Khải- chuyên gia thẩm mỹ cao cấp, bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực độn cằm đang làm việc đã cho những ý kiến rất xác đáng.
độn cằm có vĩnh viễn không
Theo bác sĩ Khải, vấn đề độn cằm có vĩnh viễn không sẽ nằm ở khâu kỹ thuật thực hiện khi độn cằm.


Về kỹ thuật,  độn cằm thường áp dụng 3 kỹ thuật cơ bản:


1. Chích chất liệu làm đầy. Phương pháp này thực hiện nhanh và hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, chất liệu làm đầy sẽ tự tiêu sau sáu tháng đến một năm. Do đó, sau thời gian trên, phải chích lại.

2. Vật liệu tự thân: Cắt xương vùng cằm theo hình elip có trục nằm ngang trượt ra phía trước, sau đó cố định vùng xương cắt bằng nẹp vít. Đường rạch nằm trong niêm mạc miệng cùng với đường rạch khi gọt xương hàm dưới.

3. Vật liệu nhân tạo: Vật liệu độn là silicone định hình giống như chất liệu nâng cao sống mũi. Phương pháp này an toàn, nhanh và thanh silicone chọn đúng kích cỡ sẽ dễ dàng tạo dáng theo mong muốn. Trước đây, các bác sĩ thường rạch da ở ngoài, phía dưới vùng cằm nhưng ngày nay, các phẫu thuật viên thường chọn đường rạch trong niêm mạc miệng để giấu sẹo và chôn sâu thanh silicone vào lớp dưới màng xương để sau thời gian lành thương không thể phát hiện được, ngay cả việc thăm khám bằng tay của chính các nhà chuyên môn.

Như vậy kỹ thuật độn cằm bằng Radies (chích chất liệu làm đầy) ít đau, nhanh gọn nhưng kết quả không dài lâu. Kỹ thuật độn cằm bằng vật liệu tự thân hay vật liệu nhân tạo thì cho kết quả dài lâu, bền vững hơn. Nhưng theo các kỹ thuật này độn cằm có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào sự tương thích giữa cơ thể và vật liệu độn

Hy vọng những thông tin bác sĩ chia sẽ trên sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Chúc bạn luôn xinh đẹp.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-co-duoc-vinh-vien-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget