Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang có nhu cầu thực hiện hút mỡ lưng nhưng lại sợ không biết hút mỡ lưng có đau không? Mong bác sĩ có thể giải đáp không ạ. Xin cảm ơn (My, Quận 6)

Trả lời:
Chào bạn My, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ lưng có đau không
Hút mỡ lưng là giải pháp loại bỏ mỡ lưng hiệu quả nhất

Hút mỡ lưng có đau không ?

Hút mỡ lưng có đau không không chỉ là thắc mắc của bạn My mà còn của rất nhiều chị em khi thực hiện dịch vụ hút mỡ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng hút mỡ lưng không đau nhé!. Trước khi tiến hành hút mỡ không phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê toàn thân giúp cho khách hàng không thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình hút mỡ.

Ngoài ra, nhiều bạn còn băn khoăn không biết hut mo lung co hai khong?. Hút mỡ lưng bằng công nghệ Laser Lipo được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng hút mỡ mà không gây ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Sau hút mỡ tùy theo cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc sẽ quyết định đến thời gian phục hồi. Thông thường sau khoảng 1 tháng là vùng hút mỡ sẽ trở lại bình thường bạn nhé!.

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ nội soi Laser Lipo tại KIM Hospital. Hiện nay, Bệnh viện ưu tiên áp dụng công nghệ này và nhận được sự hài lòng từ hầu hết khách hàng. Là công nghệ ra đời sau, chính vì thế, các hạn chế về đau đớn, dễ gây viêm nhiễm, hoại tử da…đều sẽ được hoàn thiện so với các phương pháp truyền thống. Đây được đánh giá là bước ngoặc của công nghệ thẩm mỹ hình thể hiện nay.

Chế độ chăm sóc sau hút mỡ lưng ra sao ạ?

Chăm sóc thế nào sau hút mỡ lưng là rất quan trọng bởi nó không chỉ quyết định đến kết quả, tốc độ phục hồi mà còn ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Sau khi kết thúc quy trình hút mỡ, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc sau điều trị như sau:
– Mang gen vùng hút mỡ trong tuần đầu nhằm cố định cơ và da
– Nên kiêng một số loại thực phẩm như: tôm, cua, đồ nếp, bánh chưng, thịt gà…
– Trong tháng đầu bạn nên kiêng cữ, không hoạt động mạnh như chơi thể thao hay bưng bê nặng
– Sau 2 tháng bạn trở lại  để được tái khám và massage vùng lưng nhẹ nhàng.

Như vậy như những chia sẻ về vấn đề hút mỡ lưng có đau không? bạn có thể yên tâm nhé, khi thực hiện tại bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm thực hiện nên bạn hoàn toàn yên tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget