Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Em đang muốn độn cằm Hàn Quốc, tuy nhiên, e đang có chút lo lắng là không biết độn cằm xong, em có thể ăn uống bình thường được không. Bệnh viện thẩm mỹ có thể cho em hỏi độn cằm sau bao lâu có thể ăn uống được ạ, em cần biết để cân nhắc xem có nên đi độn cằm hay không. (Minh Hằng, Hải Phòng) http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bao-lau-thi-an-nhai-manh-duoc.html


BÁC SĨ TƯ VẤN :  Minh Hằng thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến chuyên mục tư vấn . Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, sau khi thăm khám, tư vấn, xác định kích thước miếng độn phù hợp để tạo dáng cằm hoàn hảo cho khách hàng, các bác sĩ tiến hành gây tê và thực hiện độn cằm. Tại môi dưới, bác sĩ sẽ mổ một đường ngắn nhằm tạo khoang nhỏ để đưa chất liệu độn vào vùng cằm.

Với thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, cùng bàn tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ, chỉ sau khoảng 45 phút bạn đã được sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thế khuôn mặt. Là tiểu phẫu đơn giản nên sau khi bác sĩ hoàn thành phẫu thuật độn cằm, bạn có thể trở về nhà và thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. http://doncamvlinehanquoc.net/su-that-don-cam-het-ho-co-dung-hay-khong.html

Độn cằm sau bao lâu mới có thể ăn uống được? Việc ăn uống sau phẫu thuật độn cằm cũng khá dễ dàng, bạn có thể thực hiện chế độ ăn uống bình thường vào ngay ngày hôm sau. Tuy nhiên, trong những ngày đầu, bạn nên ăn cháo để vùng cằm không phải vận động mạnh và không bị đau.

Để việc độn cằm v line đạt hiệu quả cao nhất như ý muốn, ngoài việc lưạ chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề, trình độ và phương pháp độn cằm thích hợp, thì chế độ ăn uống kiêng khem sau độn cằm cũng khá quan trọng.

độn cằm bao lâu thì ăn nhai mạnh được
Để đảm bảo kết quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc như sau:


– Băng ép vùng cằm trong 1 ngày sau phẫu thuật

– Tích cực chườm đá lạnh vùng cằm trong vòng 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng, đau. Sau đó, nếu có hiện tượng tím thì bạn cần chườm ấm liên tục lên những vùng đó để giúp làm tan máu bầm.

– Uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ

– Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Súc miệng bằng nước muối sau mỗi lần ăn uống để vết thương luôn sạch, tranh bị nhiễm trùng hoặc có những tác dụng phụ không mong muốn khác.

– Đến trung tâm chăm sóc và theo dõi vết thương ngày đầu tiên sau phẫu thuật và cách một ngày một lần sau đó.

Hy vọng những gì bác sĩ chia sẽ trên đây có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin và kiến thức để có sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ bạn đang quan tâm nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ, khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/su-that-don-cam-het-ho-co-dung-hay-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget