Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Hút mỡ hiện đang là giải pháp giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng nhất, vì vậy để bạn có thể hiểu rõ hơn về cận cảnh hút mỡ toàn thân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Cận cảnh hút mỡ toàn thân
Cận cảnh hút mỡ toàn thân trước khi hút mỡ bác sĩ tiến hành vẽ khu mỡ cần hút

Cận cảnh hút mỡ toàn thân được bác sĩ chia sẻ thông tin

Nguyên tắc đầu tiên cho bất cứ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào: Bạn cần biết dịch vụ đó được thực hiện như thế nào, có thực sự phù hợp với bản thân mình hay không. Hút mỡ cho vóc dáng chuẩn cũng vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu công nghệ hút mỡ và tìm chọn từ 3-5 trung tâm trước khi quyết định tiến hành hút mỡ. Sự tìm hiểu chu đáo giúp chúng ta chủ động và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Xem thêm bài viết: Có nên hút mỡ toàn thân không?

Cùng tiếp cận quy trình hút mỡ toàn thân công nghệ nội soi tại Bệnh viện KIM với từng bước tiến hành chi tiết như sau:


  1. Khách hàng tới thực hiện hút mỡ sẽ được đón tiếp bởi chuyên gia thẩm mỹ.
  2. Bác sĩ Bệnh viện KIM trực tiếp thăm khám tình trạng mỡ thừa của khách hàng.
  3. Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành hút mỡ.
  4. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ đo vẽ và xác định các vị trí hút mỡ thích hợp và gây tê. Trong lúc này, ekip phụ trợ chuẩn bị phòng phẫu thuật, khử trùng các trang thiết bị và dụng cụ theo đúng chuẩn vệ sinh y tế.
  5. Bác sĩ tạo 1 điểm trích nhỏ tại vùng cần hút mỡ, sau đó đưa đầu thiết bị Laser Lipo vào trong.
  6. Nhờ camera ngầm, bác sĩ sẽ quan sát được chính xác vị trí các khối mỡ, để điều chỉnh thiết bị hóa lỏng mỡ này.
  7. Mỡ thừa sau khi được hóa lỏng sẽ được hút bỏ nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Đối với vùng da chùng, thừa nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành các khâu căng da thẩm mỹ tại vùng điều trị.


Điểm hút mỡ sau phẫu thuật được cố định bằng băng gạc y tế chuyên dụng, nên khách hàng không cần phải quay lại cắt chỉ. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi tại Bệnh viện trong vài giờ đồng hồ, và có thể ra về tự chăm sóc vùng phẫu thuật tại nhà với chỉ dẫn hậu phẫu rõ ràng của bác sĩ.

Là một dạng phẫu thuật nhẹ nhàng, nên hút mỡ bằng Laser Lipo không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của khách hàng. Vùng hút mỡ thon gọn tự nhiên, hạn chế tới mức tối đa khả năng để lại sẹo thẩm mỹ hay những viêm nhiễm biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

Như vậy, quy trình cận cảnh hút mỡ toàn thân trên đây giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về phương pháp này. Mong rằng bạn sớm có quyết định đi hút mỡ để có vóc dáng chuẩn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget